เจ้าของกิจการประเภทร้านอาหาร

917 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าของกิจการประเภทร้านอาหาร

“ธุรกิจร้านอาหาร” ซึ่งถือว่าเป็น 1 ในปัจจัยสี่ของการดำรงชีวิต ยังเลี่ยงผลกระทบจากโรคระบาดได้ยาก แต่ข้อดีคือ เมื่อทุกอย่างคลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ธุรกิจจะค่อยๆฟื้นตัวกลับมา แต่ยังไม่อยู่ในภาวะปกติ 100% เพราะ “อำนาจซื้อ” ของผู้บริโภคหดตัวลง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่เป็นกำลังซื้ออีก 30-40 ล้านคน หรือเกินกว่าประชากรไทยที่มีอยู่ 60-70 ล้านบาท ถือเป็น “ขุมทรัพย์” รายได้มหาศาล

ปัจจัยลบล้อมธุรกิจไว้หมดแล้ว ร้านอาหารจะโตต่อได้ไหมในโลกหลังวิกฤติโรคโควิด-19 ระบาด การโตต่อจะมาจากปัจจัยบวกใดบ้าง กรุงเทพธุรกิจ Bizweek ย่อคัมภีร์ธุรกิจร้านอาหาร หลังโลกโควิดให้ผู้ประกอบการได้รับรู้ จากงานสัมมนาออนไลน์ Mega Trends เช่นร้านอาหารยุค Next Normal ซึ่งจัดโดยบริษัท Informa Markets และสมาคมผู้ค้าปลีกไทย โดยงานดังกล่าวระดมกูรูวงการธุรกิจร้านอาหารเครือข่ายหรือเชนยักษ์ใหญ่มาให้ข้อมูลกันเพียบ

++ผ่าเมกะเทรนด์ก่อนลงสนามรบ

การกระโดดสู่สนามรบ ว่ากันว่า “รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง” แต่สังเวียนธุรกิจ การรู้ “เมกะเทรนด์” ก็เหมือนมีเข็มทิศในมือ ที่จะพาให้องค์กรขับเคลื่อนการค้าขาย ปรับกลยุทธ์ธุรกิจร้านอาหารให้ไปถูกทิศถูกทาง

สินเชื่อสำหรับธุรกิจประเภทร้านอาหาร รวมถึง ร้านกาแฟ ร้านขนม คาเฟ่ คลับ บาร์ ลักษณะมีการจำหน่ายอาหารเครื่องดื่ม ร้านขนาดเล็ก กลาง ถึงขนาดใหญ่ ลักษณะร้านจะต้องอาคารหรือเป็นสถานที่ที่สร้างแบบคงทนถาวร ไม่สามารถเคลื่อนย้ายโดยง่าย มีพื้นที่สำหรับให้นั่งรับประทาน บริเวณร้าน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้